Dự án Tháp đôi Prime Thái Nguyên: Hoàn thiện 85% khối lượng công trình

2023-05-16 15:17:00.0

 

Công nhân xây dựng tại Dự án Tháp đôi Prime Thái Nguyên

Theo đó, Dự án đã hoàn thiện các hạng mục như: Phần ngầm, bể phốt, bể nước và phần thô của dự án; đối với các phần xây trát, lát, cơ điện, cửa đạt từ 80% - 85% khối lượng công trình (theo đúng tiến độ thi công của Dự án).

Tháp đôi Prime Thái Nguyên được xây dựng tại vị trí “đất vàng”, cạnh đảo tròn trung tâm TP. Thái Nguyên, có 2 mặt tiền tiếp giáp đường Cách mạng Tháng Tám và đường Hoàng Văn Thụ. Dự án có quy mô xây dựng hơn 60.000 m², được thiết kế với 4 hạng mục chính gồm: Hầm ngầm với công năng để xe 2 tầng, diện tích xây dựng gần 8.000 m²; khối đế gồm 4 tầng với công năng là Trung tâm thương mại; 01 tháp 26 tầng có 188 căn hộ cao cấp; 1 tháp tổ hợp dịch vụ, văn phòng 17 tầng. Đây là Dự án được mong đợi từ lâu bởi công năng, tiện ích, tạo điểm nhấn quan trọng nâng tầm đô thị loại 1 của tỉnh.

Phối cảnh 3D thiết kế Dự án Tháp đôi Prime Thái Nguyên

Thời gian qua, tỉnh Thái Nguyên và TP. Thái Nguyên đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công công trình gắn với tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để Dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình khi đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Prime Thái Nguyên mong muốn UBND tỉnh Thái Nguyên, Sở Xây Dựng và UBND TP. Thái Nguyên sớm phê duyệt phân khu tỷ lệ 1/2000 khu vực phường Phan Đình Phùng để Công ty có đủ cơ sở triển khai điều chỉnh một số nội dung phụ trợ của Dự án (khu kỹ thuật khối tháp dịch vụ, cảnh quan cây xanh…), đồng thời, sớm triển khai con đường cạnh Dự án - họng đường số 1 từ đường Hoàng Văn Thụ để Dự án hoàn thành đúng tiến độ và đúng thời gian theo kế hoạch.

Đình Sơn
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 137354

PHƯỜNG PHAN ĐÌNH PHÙNG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 115 đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Trung Tuyến - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Phan Đình Phùng. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3855.661
  • phandinhphung@thainguyencity.gov.vn